Wednesday, April 06, 2005

Tawag Dito Tawag Doon

Hay, after 45 years! Naka-register din ako sa unlimited call/text ng Globe. Nagsimula lang naman akong mag-text ng bandang 6am hanggang gabi. Finally, around 7pm nakatanggap din ako ng activation message. And just in time dahil hanggang bukas na lang pala pwede mag-register.

Tumawag kasi ako sa CS and was told na kinailangan na nilang i-cut short ang promo dahil sa dami ng nagpapa-register. So hindi na hanggang April 22. Pero lahat daw ng na-activate na, mae-enjoy pa rin yung one month privilege. Na-appreciate ko naman ang honesty ng Globe na since trial period nga lang daw yun, tini-test nila kung kakayanin ng network ang ganung klaseng load. Sadly, since nagsa-suffer daw ang service nila, they had to discontinue.

Oh well, I just hope they can launch the promo full blast soon pag naayos na nila ang network problems nila. Pero so far, ok naman ang experience ko. Hindi mahirap mag-connect or mag-send ng texts unlike what I’ve been hearing with Smart and Sun subscribers na nag-avail ng mga unlimited promos dun.

Ayos, mega-tawagan na tuloy kami ng mga kapatid ko. At natatawagan ko na ang asawa ko maya’t-maya. Yun nga lang pag andito ako sa bahay, dahil ke hina ng signal, kailangan naka-pose akong parang statwa sa terrace sa second floor para hindi mawala ang signal. Pero ok pa rin dahil mapapahinga ang daliri ko kaka-text ng isang buwan hehehe.

No comments:

Related Posts with Thumbnails