Saturday, April 02, 2005

Na-April Fool’s Ako!

Ke aga-aga kahapon naka-receive ako ng text message: “Asawa ni Rizza to, pwede bng wag na kau magttxt sa knya, dhl sa lintek nn unlimited txt n yan, np2bayaan na nya ang kanyang ….. PAG-AARTISTA! April’s Fool! :)”

Grabe nung di ko pa nababasa yung punchline, kinabahan talaga ako kasi di ko pa ganun kakilala yung asawa nung friend ko. Afterwards, tawa na ako ng tawa. Problem was, wala akong maisip na padalhan ng text message na yun kasi lahat halos ng friends ko na hindi kasama sa circle namin ni Rizza (whom I’m sure pinadalhan na nya lahat nung text) eh ka-close din ang asawa ko. Alangan namang ang padalhan ko eh mga editors ko no? hehehe. Mawalan pa ako ng mga assignment.

Kaya ayun, wala akong na-denggoy nung April 1. :P

No comments:

Related Posts with Thumbnails