Saturday, April 24, 2004

Crazy Over Jellies

Tsk, ang impluwensya nga naman ng mga kaibigan .... Ayan pati ako addict na sa jelly kelly bags na yan! Sino ba namang hindi malalaway sa pagkakagandang shades at kakaibang material ng bayong na ito. Buti na lang may ka-egroup akong nagtitinda na mas mababa kesa sa benta sa Greenhills. Take note, original jellies daw costs as much as P9,000! Kaloka, hindi ko afford yun kaya sa imitation na lang ako. Ang maganda dun, hindi madaling ma-recognize kung orig nga ba sya o hindi (di ba Mitch? :D) at stylish ka ever kapag rumarampa sa mga malls. Basta ang cute kasi. Hindi naman ako pakigaya talaga sa mga uso-uso na yan, pero dito sa bag na ititch, naloka lang naman ako.

Hay, bukas makukuha ko na yung una kong jelly. *excited! excited! jump, jump!* Oo, una pa lang yun kasi may pending order pa ako ng medium size na wala pang mahanap sa kulay na gusto ko. Hehehehe, para bang batang hibang sa laruan? Bertday gip ko yun sa sarili ko kase malapit na. Ooops wag lang tayong magtanungan ng age ha.

Do drop me a note to share your own jelly craze kung meron. I'd love to hear from you!

No comments:

Related Posts with Thumbnails