Sunday, April 04, 2004

Apologize? No Way!

Napanood nyo ba yung news nung isang gabi about FPJ and Sandra Aguinaldo of GMA 7? Grabe noh?

Backgrounder sa di nakanood: nagse-set up daw yung camera ng GMA sa may tabi ng stage, bandang likuran ni FPJ. Habang nagsi-speech si FPJ, bigla syang tumigil at bumaling kay Sandra with matching abot ng mic at sabi daw kung gusto ni Sandra sya na lang ang magsalita. Maya-maya balik na sa pagsi-speech si FPJ habang si Sandra eh napahiya ng todo. Ang dahilan? Nainis daw si FPJ dahil kay Sandra na nakatingin ang mga tao at hindi sa kanya.

Oh my! Ganun? Hindi pa man sya presidente bawal pala syang agawan ng eksena ng kahit sino? Eh hindi naman bida-bidahan at pelikula ang pangangampanya ah. Eh weno naman kung maki-uzi ang mga tao ng konti sa mga media? Eh sa trait na ng maraming Pinoy yun ano!

Ang masaklap pa, habang naluluha na yung reporter, sinabihan pa nina Loren at Tito Sotto na mag-apologize daw si Sandra kay Da King. Bakeeet??? Eh nagta-trabaho lang naman yun tao ah. Pasalamat nga yang KNP na yan at kino-cover sila ng media tapos ganun ang gagawin nila! Sa puntong yun, pati ako napakunot ang noo at kung andun lang ako, baka kinutusan ko sila!

Sensya na sa mga KNP supporters na nagbabasa nito. Pero di ko mapigilan ang sarili kong hindi mag-comment tungkol dito. Dahil naisip ko, paano nga kung maging presidente ng Pilipinas 2 weeks from now eh si Da King? Inaykupo! Isang presidenteng sumpungin at mainitin ang ulo? Wag na po plis!!!

No comments:

Related Posts with Thumbnails