Thursday, July 23, 2009

Nalulunod sa Milo :p

Tuwing may promo items ang Milo, napapabili kami ng mas marami kaysa sa 1kg. a week na quota namin. Sabagay, loyal talaga ako sa Milo kasi ayoko ng lasa nung isa pang leading brand. Kaya kumbaga, bonus na lang parati kapag may items na kasama pag bumibili ako sa supermarket.

Yun nga lang, instead of 1 kg pack per week (apat kaming umiinom every breakfast eh), nagiging 2 to 3 packs isang bilihan lalo na kapag nakatyempo noong mahirap hanapin na variant.


Kaya ayan, parang magwa-one month na kaming hindi bumibili ng Milo. Kasi gusto nung bunso ko na ma-collect namin yung 5 mugs. In fairness, ang cute ng designs ha!

Nung summer, nauso din yung mini-basketballs na green at orange. Naku, parang kalahating dosena ang na-collect ng mga bata.

Naalala ko tuloy last year nung uso naman eh Olympics figures. Kumpleto din kami nun! hahaha. Eto ang proof:

So, kumpleto na rin ba kayo ng Milo mugs? Hmmm, dapat yata may PF na ako from Nestle para sa pagpo-promote nito :p

No comments:

Related Posts with Thumbnails