Tuesday, July 28, 2009

2-in-1 na, mas mura pa!

Sa maghapon kong pagtatrabaho sa harap ng computer halos araw-araw, hindi na nakapagtataka na sumakit ang buto sa babang kanan na gilid ng kanang kamay ko. Minsan nagpapasa pa.

Kaya nung nakakita ako last year ng isang wrist support chuva sa Shopwise, binili ko na. Sa halagang P89.00, worth it na yun para ma-relieve naman yung sakit ng kamay ko kapag gumagamit ng mouse. Ang kaso mo, since liquid based ang laman niya, nag-start na syang mag-leak kailan lang.

Unti-unti, umiimpis na yung wrist support ko at iniisip ko pa kung bibili ako ng ganun din na bago since wala naman akong nakikitang ibang products na kagaya niya.

Pero kahapon, habang bumibili ako sa CD-R King ng isang flash disk, yung katabi kong mama sa pila, nagpaabot ng isang mouse pad dun sa saleslady. Hmmm, may built-in wrist support! AT, take note, nagulat ako sa price, P35.00 lang s'ya!

So nung turn ko na para asikasuhin nung saleslady, nagpakuha din ako ng sample. Actually may P25.00 at P50.00 din na variants pero mas makipot yung wrist support area. So nag-settle ako sa gitna.

I'm glad binili ko yung mouse pad! Comfortable s'ya, in fairness. Enjoy talaga bumili ng gadget accessories sa store na yun. Maraming super affordable items na tumatagal naman. Hmp, kaya lang tuwi na lang yata akong bumibili sa CD-R King, may bitbit akong extra item pauwi na wala sa listahan ko :p

No comments:

Related Posts with Thumbnails