Saturday, April 17, 2010

Kudos to 7-Eleven!


Bilib naman ako sa informal na survey ng 7-Eleven. Great use of technology! Sa mga hindi nakakaalam, yung mga GULP cups na may mukha at kulay ng different presidentiables, may kanya-kanyang bar codes so nata-track nila kung alin ang pinakamaraming binibili ng mga customers.

Binisita ko yung website ng 7-Elections. Mas lalo ako na-amaze kasi pwede rin pala makita ang statistics per city/municipality sa buong Luzon.

BTW, meron din silang contest to get free limited edition Gulp gift certificates! Contest page can be found here. They draw 500 winners per week until the May 10 elections. Shempre nag-sign up ako :p

Habang naghihintay pa ako ng results kung nanalo ako, next labas ko nga, bibili na ako ng GULP drink na nasa cup na kulay dilaw :)

No comments:

Related Posts with Thumbnails