Thursday, March 23, 2006

Stage Tita

Aliw na aliw ako, yung two-year old na anak ng friends ko, nakuha for a milk commercial. Even his dad was included in one shot, hindi nga lang sya recognizable masyado. Pero nakakatuwa kasi dalawa yung close up ng aking pamangkin at kitang-kita ang mukha nya. Ke gwaping na bata! Cute, cute!

When we saw the commercial during ASAP last Sunday, grabeng tilian namin sa bahay nila sa sobrang tuwa. Wawa naman ang aming little boy Miguel at natakot ata sa ingay, muntik na umiyak. Hay, sana eh wag syang magka-trauma na mag-iingay ang mga tao tuwing lumalabas ang mukha nya sa TV :p Siguro kung mae-express lang nya sarili nya, sasabihin nun, “Bakit ang grownups, parang sira?” hehehe

Watch out for the new Bonakid commercial. Yung last two close up shots ng batang kulot at maganda ang smile, sya yun! Hay, wala pa kasi akong bluetooth dongle, sana na-upload ko sa computer yung picture ni Miguel from my celphone. Post ko sana dito …

No comments:

Related Posts with Thumbnails